เป๊ปชี้แชมป์ลีกเรือใบครั้งนี้พิเศษมาก

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าการคว้าแชมป์ลีกครั้งนี้ของ เรือใบ นั้นพิเศษมาก เมื่อมองจากการระบาดครั้งใหญ่ และปัญหาต่างๆ ที่ต้องเผชิญ

    นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวหลังพาทีมปิดซีซั่นอย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-0 ว่า "มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับตอนที่ไม่มีแฟนบอล เราโชคดีมากที่มีผู้คนเข้ามาตอนที่เราชูถ้วยแชมป์ ถึงมันจะไม่เต็ม แต่มันก็ยังมี มันดีกว่ามาก"

    "ทุกๆ การคว้าแชมป์ลีกเป็นเรื่องที่ดี อันนี้มันแตกต่างออกไป เพราะการระบาดครั้งใหญ่ และปัญหาที่เรามีทั้งหมด นั่นทำให้มันพิเศษมาก"

    กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่กำลังจะจากไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เป๊ป กล่าวว่า "เรารักเขามาก เขาเป็นคนพิเศษสำหรับเราทุกคน เราไม่สามารถหาใครมาแทนที่เขาได้ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในช่วง 30 นาทีนั้น"

    นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปนยังได้พูดถึงวิธีที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกว่า "เอาชนะ ชนะแบบเกมต่อเกม ผมคิดว่าตอนที่เราบุกชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราตระหนักถึงการดิ้นรนในเดือนก่อนหน้านั้น ฟอร์มของเราที่ต้องเล่นด้วยนักเตะแค่ 14 คน เรารู้ว่าเราอยู่ที่นี่ เรายังคงทำแบบนี้ เรายังอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเดือนธันวาคมจนถึงเดือนมีนาคมเราเอาชนะได้ทุกเกมในทุกรายการ นี่คือตอนที่เรากลายเป็นแชมป์"

    ส่วนเรื่องสัญญาใหม่ เขาตอบว่า "ความจริงก็คือนักเตะรู้ว่าเราจะมีความมั่นคง เราอาจแสดงให้เห็นว่าฤดูกาลหน้าเราจะเป็นคนเดียวกับที่เราจะทำงานด้วยกัน พวกเขาตระหนักดีว่าผู้จัดการทีมคนนี้จะอยู่อีกปี เราจะก้าวไป และสู้ต่อ"

    ขณะเดียวกัน เป๊ป ก็ได้พูดถึงนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกที่กำลังจะมาถึงว่า 'มันเหมือนฝันที่เป็นจริง เราจะทุ่มเททุกอย่าง และเราต้องการชนะ มันไม่พอกับแค่เราได้อยู่ที่นั่น (เข้าชิง) เราต้องการที่จะชนะ มันอยู่ที่ตัวเด็กๆ"สนใจอ่านข่าว ในพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสดวันที่ 20 พฤษภาคม ตามข่าวเว็บไซต์ทางการของแมนฯ ซิตี้วันอาทิตย์นี้รอบชิงชนะเลิศพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ซิตี้จะเผชิญหน้ากับเอฟเวอร์ตันในบ้าน ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสเต็ป 3 ขั้นเทพ

บาคาร่าออนไลน์

การแทงบอลไลฟ์ และการแทงบอลสเต็ป