บาคาร่าออนไลน์888

 

คล็อปป์มั่นใจดาวรุ่งก้าวขึ้นมาแทนรุ่นพี่ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าแข้งดาวรุ่งจะก้าวขึ้นมาทำผลงานได้ดีในช่วงเวลาที่ทีมเผชิญหน้ากับวิกฤตนักเตะบาดเจ็บได้แน่นอน

"หงส์แดง" เจอปัญหาอย่างหนักหลังนักเตะในทีมบาดเจ็บเพียบก่อนลงสนามเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ แต่ทาง คล็อปป์ มั่นใจว่าบรรดาแข้งดาวรุ่งที่ได้ลงทำหน้าที่จะทดแทนได้อย่างไร้ปัญหา

"ถ้าเราสามารถทำอะไรสักอย่างในเดือนมกราคม ก็รอดูกันไป" คล็อปป์ กล่าว "เรามองหาแนวทางแก้ไขและในตลาดซื้อ-ขาย มันชัดเจน แต่ในตอนนี้เราต้องอยู่กับสิ่งที่เรากำลังเผชิญ"

"ผมไม่ต้องการที่จะเปรียบเทียบสถานการณ์ แต่ตอนที่ผมอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2008 เซนเตอร์สองคนของผมอายุ 19 และจะเต็ม 20 ในช่วงหน้าหนาว และเราต้องใช้พวกเขาลงสนามต่อเนื่อง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ เนเว่น ซูโบติช"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา