ไมเคิล คาร์ริค


 ไมเคิล คาร์ริค เผยเคยขอร้องเอฟเออย่าเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีก

Avatar สตั๊ดสีเงิน  20 เม.ย. 2018 2,379

แชร์

ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ายามที่เขาต้องเดินทางไปรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ เขาจะรู้สึกหดหู่จนถึงกับต้องบอกกับทาง สมาคมฟุตบอลอังกษ ว่าอย่าเรียกเขาติดทีมอีก

มิดฟิลด์วัย 36 ปีรับใช้ทีมสิงโตคำรามมาอย่างยาวนานแม้ว่าจะมีโอกาสลงสนามให้ทีมแค่ 34 เกม เขาเล่าว่า “ผมอยู่กับทีมชาติอังกฤษมานาน แต่ผมรู้สึกหนักใจยามที่ต้องเดินทางไปกับทีมชาติอังกฤษ ส่วนกับแมนฯ ยูฯ ผมไม่เป็นแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงปรีซีซั่นสามสัปดาห์หรืออะไรก็ตาม” “แต่กับทีมชาติอังกฤษมันเกือบจะเป็นความหดหู่เลยทีเดียว มันทำให้ผมรู้สึกแย่”

ไมเคิล คาร์ริก

ไมเคิล คาร์ริก

คาร์ริค ที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ให้สัมภาษณ์กับ BBC อีกว่า “หลังจากฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ผมคิดว่าผมคงไปต่อไม่ได้ ผมเข้าใจดีว่ามันเป็นโอกาสสุดพิเศษ(ที่ได้ติดทีมชาติ)แต่ผมไม่สามารถรับมือกับมันได้อีกต่อไป” “ผมบอกกับเอฟเอ ได้โปรดอย่าเรียกผมติดทีมอีก”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetbase.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสเต็ป 3 ขั้นเทพ

บาคาร่าออนไลน์

การแทงบอลไลฟ์ และการแทงบอลสเต็ป