ของขวัญปีใหม่!

ของขวัญปีใหม่! ชนาธิป ‘พวกผมจะเข้ารอบให้ลึก เอาชัยชนะมาฝากคนไทย’
Avatar yongyong  28 ธ.ค. 2018  817

แชร์
ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันทัพช้างศึก ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ในการลุยเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2562

ช้างศึก เพิ่งประกาศตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 ราย ขณะที่ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า

“ที่ผ่านมา เราฝึกซ้อมทั้งเช้าและเย็นครับ รวมถึงยังมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด ดังนั้น สภาพร่างกายของทุกคน ตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ครับ และเราทุกคนรู้ว่า นี่เป็นรายการใหญ่ ที่ไม่ง่าย ทุกทีมแข็งแกร่งหมด แต่เราก็ไม่ได้กังวลอะไรครับ เราจะไปที่นั่น ด้วยความภูมิใจ และทุกคนรู้ว่าเราเล่นเพื่ออะไร”

“ส่วนตัวผมยังไม่มีข้อมูล อินเดีย มากนัก แต่หลังจากนี้ ทีมโค้ชก็น่าจะเปิดวีดิโอให้เราศึกษา แต่สำหรับเกมแรก ไม่ว่าเราเจอใคร ก็ยากอยู่แล้ว แต่อีกมุม ผมยังเชื่อว่า ถ้าเราช่วยกัน เราก็มีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้ครับ”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา