เล่นNEXTBET ผ่านUFABET

สูตรแทงบอลคูณ

สิ่งที่ต้องการใน การใช้สูตรัตราการคูณ ใช้หลักการในการสังเกต แทงในรูปแบบ 1 x 2 สามารถเล่นได้ ทั้งสองช่วงเวลาทั้งครึ่งแรกและเต็มเวลา สังเกตที่ราคาอัตราการคูณให้ทั้ง 2 ฝั่งมีปริมาณการคูณตั้งแต่ 2.0 ขึ้นไป เลือกคู่บอลที่มีผลต่อการแข่งขัน ไม่ควรเล่นคู่บอลที่แข่งเพื่อ ให้ครบแต่ไม่มีผลกับการแข่งขัน ควรเล่นในแบบเต็มเวลา เพราะการแข่งขันในครึ่งแรก ส่วนมากจะไม่ค่อยเปิด เกมยกเว้นสล์การเล่น ของทีมที่เน้นบุกเข้า ใส่คู่ต่อสู้ วิธีการใช้สูตรให้เรา เลือกไปที่หน้าที่เปิดดูในราคารวม เพื่อมาหาอัตราการคูณของการแทง ทั้งสองฝั่งให้สูงกว่า 2.0 จากที่เราเห็นตามภาพส่วนมาก แล้วอัตราการคูณเกิน 2.0 นั้นมักที่จะเป็น อัตราการคูณที่มีในรูปแบบการแทง 1 x 2 ไม่ว่าท่านจะเล่นเต็ม เวลาหรือเล่นเพียงแค่ครึ่งเดียว ล้วนมีทั้งสิ้น เหมือนในคู่แรก แอสตันวิลล่าพบแมนซิตี้ ในรูปแบบเต็มเวลาผลตอบแทน แอสตันวิลล่าได้ 4.70 แมนซิต้ได้ 1.70 แต่ตรงนี้ไม่ตรงตางเงื่อนไข ท่านสามารถมองไปทางด้านขวาของบอลคู่นี้คือ การเล่นในรูปแบบครึ่งแรกซึ่ง จะมีวงกลมสีเหลืองอยู่ แอสตันวิลล่า ได้ผลตอบแทนอยู่ที่ 4.60 ส่วนแมนซิตี้ได้อยู่ที่ 2.16 ตรงนี้เราสามารถ เล่นNEXTBET ผ่านUFABET ได้ซึ่งไม่ว่าเราจะเล่นด้านไหนก็ได้เงินเช่นถ้าเราเล่นรูปแบบ แอสตันวิลล่าครึ่งแรก 1000 บาทและเราเล่นแมนซิตี้อีก 1000 บาทถ้าครึ่งแรกนิวคาสเซิลมีสกอร์นำ ท่านก็จะได้เงินถึง 4600 เมื่อมาหักกับเงินทุนที่เราแทงไป 2000 เราก็จะเหลือเงินอีก 2600 บาท แต่ถ้าแมนซิตี้นำ ก็ได้เงินอยู่ที่ 2160 แต่พอหักเงินทุนก็ ยังได้เงินปลอบใจไป 160 บาทตรงนี้พูดได้เลยว่า จะดีกว่าถ้าเราเล่นในรูปแบบเต็มเวลา หรือแบบครึ่งหลังเพราะ การเล่นในครึ่งแรก ทั้งสองทีมมักจะไม่เน้นเล่นเปิดเกมบุก ใส่กันเพราะต้องการดูรูป แบบการทำเกม ของคู่ต่อสู้ เลือนมาดูในคู่คริสตัลพาเลซพบกับสเปอร์ ในรูปแบบเต็มเวลาเล่นคริสตัลพาเลซ ได้ผลตอบแทนถึง 3.90 แต่พอดูสเปอร์ซึ่งได้ผลตอบแทน2.00 การแทงบอลออนไลน์อย่างที่รู้กันดีครับว่าไม่มีค่าน้ำแถมค่าตอบแทนยังสูงอีกด้วย ถ้าหันมามองในการเล่น แบบครึ่งแรกในรูปแบบ 1 x 2 ถ้าเราเล่นวิลล่าเราจะได้ถึง 4.50 แต่ถ้าเราเล่นสเปอร์ 2.44 ก็ถือว่ายังโอเคสมน้ำสมเนื้อ ตรงนี้ยังดีกว่าเล่นเสียเสียเงินครับ ข้อควรระวัง ในการใช้เทคนิคนี้ถ้า หลีกเลี่ยงการแทงครึ่งแรก ได้ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะการ แข่งขันในครึ่งแรกมัก จะเน้นดูแท็คติกกันมากกว่าบุกเข้าหากัน ในการแทงบอลสูตรนี้ มีโอกาสเสีย 20% คือเมื่อผลเกิดการเสมอ บอลคู่นี้สามารถเล่นได้ครึ่งแรกเช่นกัน ถ้าเกิดเราดูการแข่งแบบถ่ายทอดสด แล้วเห็นว่าผ่านไป 10 นาทีทั้งสองทีมหรือมีทีมใดทีมหนึ่งมีโอกาสในการทำประตู ที่น่าจะเกิดประตูขึ้นได้อย่างน้อยหนึ่งลูก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา