โซลชาร์ บอก โมลด์

โซลชาร์ บอก โมลด์ สนับสนุนลุยงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที่ ไม่ต้องกลับมาเลยก็ได้
naddanai naddanai  3 ก.พ. 2019  1,700

แชร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเจ้าของสโมสร โมลด์ ได้บอกเขาว่าให้ลุยงานคุมทีมปีศาจแดงอย่างเต็มที่ และไม่ต้องกลับมาเลยก็ได้
ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ได้รับแรงสนับสนุนจาก คีลล์ อิงเก้ ร็อคเค่ และ บียอร์น รูเน่ กีลสเท่น เจ้าของสโมสรร่วมของ โมลด์ ในการมาทำหน้าที่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก

“ตอนที่ผมโทรไปหาเจ้าของสโมสร บอกว่า ยูไนเต็ด ติดต่อผมเข้ามา เขารู้มาตลอดว่านั่นคือความฝันของผม เขาก็เลยบอกว่า ‘ไปได้เลย มีความสุขให้เต็มที่ และได้โปรดอย่ากลับมาก็แล้วกัน’ เจ้าของสโมสรทั้ง 2 คนอวยพรให้ผมโชคดี เพราะเขารู้ว่านี่คือสิ่งที่ผมฝันถึงมาตลอด” โซลชาร์ กล่าว

“การสนับสนุนจากพวกเขามันน่ามหัศจรรย์มาก หากว่าผมได้กลับไป โมลด์ ผมก็จะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อพวกเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าผมจะกลับไปเมื่อไหร่ ถ้านับจนถึงตอนนี้มันก็เป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์มาก”

สำหรับ โซลชาร์ มีผลงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยอดเยี่ยม โดยคว้าชัยชนะได้ทั้ง 8 เกมแรกที่ลงสนาม ก่อนที่ล่าสุดเพิ่งจะมาสะดุดด้วยการเปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online  ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา