เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ด เผยปัจจัยสำคัญที่เขาจะต้องพิจารณา ก่อนรับงานคุม ลิเวอร์พูล ในอนาคต

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยถึงปัจจัยสำคัญที่เขาจะต้องพิจารณา ก่อนรับงานคุมทีมหงส์แดงหากว่ามีโอกาสในอนาคต
ปัจจุบันอดีตกองกลางวัย 39 ปี กำลังทำงานเป็นผู้จัดการทีมให้กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ซึ่งก็ถือว่าทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ จนทำให้ถูกจับตามองว่าเขาน่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในถิ่น แอนฟิลด์ วันใดวันหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกๆ คนคงทราบดีอยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเรียนรู้ในงานนี้ แม้กระทั่งทุกวันนี้ผมก็ยังมีความผิดพลาดอยู่เลย ผมยังคงก่อความผิดพลาดอยู่เรื่อยๆ”

“แต่คุณไม่สามารถที่จะเร่งประสบการณ์ได้หรอก มันไม่มีทางลัด ตอนที่ เรนเจอร์ส ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมคิดว่าถ้าผมยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป บางทีมันก็อาจจะไม่เกิดขึ้น และบางทีนี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ บางทีมันก็ถูกสร้างมาเพื่อผม ผมมีความรู้สึกดีที่จะรับงานนี้”

“ผมคงจะไม่ไปรับงานคุมทีม ลิเวอร์พูล เพียงเพราะว่า เจอร์เก้น บอกเอาไว้หรอก ผมโตมากพอที่จะรู้ว่าผมจำเป็นจะต้องพร้อมเต็มที่ก่อนที่จะรับงานที่ ลิเวอร์พูล หากว่าผมได้รับข้อเสนอ มันคงจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป เพราะคุณได้รับงานกับ ลิเวอร์พูล แต่การที่ผมนั่งอยู่ตรงนี้ ทำในสิ่งที่ผมทำอยู่ ผมก็มีความสุขดีแล้ว”

“ผมจำเป็นต้องพิสูจน์ก่อนว่าผมทำได้ ก่อนอื่นเลยก็กับ เรนเจอร์ส แต่ความฝันของผมก็คือการคุมสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล แน่นอนอยู่แล้ว ผมคงจะโกหกแน่นอนหากว่าไม่พูดเช่นนั้น”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา