UFABET เว็บบอล

ลืมความพ่ายแพ้ครั้งก่อน! กวินทร์ เผยหลังคัมแบ็ค ช้างศึก ก่อนฉะ เหงียน
ลืมความพ่ายแพ้ครั้งก่อน! กวินทร์ เผยหลังคัมแบ็ค ช้างศึก ก่อนฉะ เหงียน
ลืมความพ่ายแพ้ครั้งก่อน! กวินทร์ เผยหลังคัมแบ็ค ช้างศึก ก่อนฉะ เหงียน
กวินทร์ เผยหลังคัมแบ็ค ช้างศึก ลั่นลืมความพ่ายแพ้ครั้งก่อนไป แล้วโฟกัสเกมที่จะมาถึง…

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากสโมสร โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกรองของเบลเยี่ยม และ ทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจหลังตนเองกลับมามีชื่อติดทัพ ช้างศึก อีกครั้ง และเป็นครั้งแรกในยุคของ อากิระ นิชิโนะ อีกด้วย ก่อนจะเตรียมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ใน 2 เกมแรกที่จะพบกับ เวียดนาม (เหย้า) วันที่ 5 ก.ย. 62 และ อินโดนีเซีย (เยือน) วันที่ 10 ก.ย. 62

โดยมือกาว วัย 29 ปี เผยว่า “ดีใจและเป็นเกียรติเหมือนเดิมครับ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย เพราะเป็นสิ่งที่เราไฝ่ฝันมาตลอด แน่นอนในฐานะคนไทนคนหนึ่งก็อยากเล่นเพื่อทีมชาติไทยครับ ผมเพิ่งมีโอกาสเจอโค้ชนิชิโนะ แค่ 2 วัน เราต้องเรียนรู้อะไรอีกมากจากโค้ช”

“จากเกมที่เราแพ้ เวียดนาม 0-1 ในคิงส์ คัพ ที่ผ่านมา ยอมรับว่ายังมีคิดอยู่บ้าง แต่ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว เราต้องพยายามโฟกัสและมีสมาธิ ในเกมต่อไปอย่างเดียว เราต้องเตรียมพร้อมให้มากที่สุดครับ เกมแรกยากเสมอครับ เกมนี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีทุกคนตั้งความหวังไว้มาก ผมเข้าใจครับ เราก็คาดหวังเหมือนกัน แต่เราจะทำให้ดีและเต็มที่ๆ สุดครับ”

“แฟนบอลที่มีบัตรเข้าชมแล้ว ขอให้มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ นะครับ เราจะทำเต็มที่แน่นอน เพื่อแฟนบอล เพื่อชาติ และหวังว่าเราจะได้ร่วมฉลองชัยไปด้วยกันหลับจบเกมครับ” กวินทร์ กล่าวปิดท้าย

กวินทร์ เผยหลังคัมแบ็ค ช้างศึก ลั่นลืมความพ่ายแพ้ครั้งก่อนไป แล้วโฟกัสเกมที่จะมาถึง...
กวินทร์ เผยหลังคัมแบ็ค ช้างศึก ลั่นลืมความพ่ายแพ้ครั้งก่อนไป แล้วโฟกัสเกมที่จะมาถึง…


สำหรับโปรแกรมแข่งของ ทีมชาติไทย จะเปิดรังพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี นัดแรก วันที่ 5 ก.ย. 62 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

จากนั้นวันที่ 10 ก.ย. 62 จะบุกไปเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย เกมนัดที่ 2 เวลา 19.30 น. ณ สนามเกลอรา บังการ์โน สเตเดี้ยม (เสนายันเดิม) *ทุกนัดถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ ทีวี 32



ขอบคุณเรื่องจาก UFABET เว็บบอล

อ่านข่าวกีฬาดีๆเพิ่มเติมที่ได้ที่ ข่าวกีฬาสด.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา