เว็บแทงบอลยูโร

เลือกทีมฟุตบอลมาทั้งหมด 5 ทีม แทนด้วย a – b – c – d – e จากนั้นจับมาเข้าชุด 4 ทีม เหลือ เอาไว้ 1 ทีม และเลือกวางเดิมพัน ชุดละ 100 บาท รวมทุนทั้งหมด 500 บาท
  • ชุดที่ 1 เลือก a – b – c – d เหลือ e ชุดที่ 2 เลือก a – b – c – e เหลือ d
  • ชุดที่ 3 เลือก a – b – d – e เหลือ c ชุดที่ 4 เลือก a – c – d – e เหลือ b
  • ชุดที่ 5 เลือก b – c – d – e เหลือ a
จากวิธีการจัดชุดแบบนี้ ถ้า 5 ทีมที่เราเลือกมา มีทีมใดทีมหนึ่ง แพ้ เรามีโอกาสที่จะได้กำไรทันที 1 ชุด แต่ถ้า ทีมที่เราเลือกมาทั้งหมด ไม่มีทีมใดแพ้เลย เท่ากับว่า บอลสเต็ปทั้ง 5 ชุดของเราเข้าทั้งหมด และนั่น ดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่ คนแทงบอลทุกคนอยากได้ยินที่สุด
มาดูในส่วนของ ผลตอบแทนกันบ้าง ว่า ทีมฟุตบอล 5 ทีมที่เราเลือกมาเล่นทั้งหมด จะให้ผลตอบแทนอย่างไรกับเราบ้าง โดยปกติ การเลือกบบอลมา จัดชุดสเต็ปแบบนี้ แนะนำให้เลือกเล่นที่ราคาขั้นต่ำ 1.8 ทุกคู่ ประมาณการผล ตอบแทนที่เราจะได้รับ จากการเลือกบอลสเต็ป 4 คู่ ต่อชุดคือ 1056 บาท และถ้าเราได้ เจอกับคู่บอลที่มีราคาสูงกว่านี้ ก็จะมีโอกาสทำกำไรได้เพิ่มขึ้น จากราคาบอล 1.8 ทำให้เรามีผลกำไร อยู่ที่ 556 บาท
นักพนันมือใหม่ มีตัวเลือกในการวางเดิมพัน เว็บแทงบอลยูโร ที่ สามารถทำกำไรได้ง่ายขึ้น และช่วยลดความเสี่ยงได้ เป็นอย่างดี อีกทั้งถ้าวิเคราะห์
บอลเลือกคู่บอลให้ดี มีความเป็นไปได้ที่ จะชนะค่อนข้างสูง รับรองว่ามีเฮทุกวันอย่างแน่นอน
การขาดทุนได้ง่าย เพราะผู้เขียนเคยลอง คำนวณเล่นๆว่าถ้าราคาบอล 1.5 ทุกคู่ ผลตอบแทนของการวางเดิมพัน 4 คู่ เป็นเงินเพียง 506 บาท ได้กำไรเพียง 6 บาทซึ่งไม่คุ้มค่าการลงทุน อย่างแน่นอน เพราะเราต้องแบก ความเสี่ยงด้วยบอลถึง 4 คู่ แต่ท้ายที่สุดได้กำไรเพียง 6 บาท ใครจะยอมแล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา