แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

เทคนิคชั้นเซียน ของการแทงบอลสเต็ป

1.ในการเลือกคู่ที่จะเดิมพันนั้นให้เลือกคู่ที่มีราคาแบบ ครึ่งควบลูก,ลูกควบลูกครึ่ง หรือราคากลมๆอย่าง 1 ลูก เพราะถ้าเกิดพลิกล็อคคู่ที่เราเดิมพันไม่บิง เราก็ยังได้เงินอยู่ สมมุติว่า ถ้าเราเลือกต่อลูกครึ่ง พอบอลจบทีมที่เราต่อชนะ1-0 แบบอันพังแน่นอน น
2.วิธีการแทงบอลที่ดีอีกแบบนึงคือ เลือกแทงบอลกับทีมที่มีโอกาสชนะ อย่าเลือกทีมที่ตัวเองชอบมากเกินไป เพราะส่วนใหญ่ถ้าเราชอบทีมนี้เรา แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ ก็จะมีหลายเหตุผลมาเป็นกำลังใจกับทีมนั้นเสมอ เลือกทีมที่ใช่ ในเวลาที่พอเหมาะ แล้วนำมาวิเคราะห์จะมีโอกาสทำกำไรได้มากกว่า
3.เลือกวิธีการแทงบอลแบบสูง/ต่ำ เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ เอาไว้บ้างกันเจ็บ การแทงบอลแบบนี้มันมีความหลากหลายมาก และที่ดีกว่านั้นคือโอกาสที่จะชนะเดิมพันมันอยู่ที่สกอร์รวม แบบนี้ง่ายเลยทีเดียว แทนที่จะเชียร์ว่าทีมเราต้องยิง เปลี่ยนเป็นใครยิงก็ได้ ยิงให้ถึงที่เราต้องการก็พอ
4.เลือกแทงบอลน้อยๆก็พอต่อ 1 บิล ถ้าแทงเยอะเกินไปโอกาสเสี่ยงก็สูง ยิ่งเล่นหลายคู่ค่าน้ำก็ยิ่งเยอะตามจำนวนคู่วิธีการแทงบอลที่เซพที่สุด จะทำให้เราเจ็บตัวน้อยที่สุด
5.วันไหนที่มีคู่เตะน้อยทาง แนะนำว่าไม่ควรเล่นจะดีกว่า เพราะทีมที่ลงเตะน้อยโอกาสเลือกน้อย
6.หากมีความจำเป็นจะต้องเลือกทีมเล็กจากลีกเล็กจริงๆ แนะนำว่าให้เลือกทีมหัวตารางที่มีแต้มยิงเยอะๆสัก 2หรือ3ทีม(ไม่ควรเกิน4) และไม่แนะนำให้เล่นทีมเยือน หากจะเล่นทีมเยือนโยกไปเล่นสูงต่ำจะดีกว่าวิธีการแทงบอลที่เอาชัวร์เข้าไว้คือ เลือกทีมมาแล้วก็เสียเวลาไปดูข้อมูลก่อนสักนิด ขยันอัพเดทข้อมุลบ่อยๆจะช่วยเราได้มาก และที่สำคัญ ไม่ควรเล่นคู่ที่ทีมหัวตารางเจอกันเอง เพราะผลมันออกได้หลายหน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา