แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

ข้อดี แทงบอล ออนไลน์ ด้วย สูตร ลูกเตะมุม แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

  • เมื่อการวางเดิมพัน เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ ไว้ตั้งแต่แรก เป็นไปตาม ที่วางแผนไว้ โดยที่ ลูกเตะมุม เกิดขึ้นไม่เกิด 11-12 ลูก จะทำให้เสียค่าน้ำ ในราคาที่ไม่แพง
  • หาก ลูกเตะมุม มีโอกาสเกิดสูงเกินกว่า 11-12 ลูก ยังสามารถ แทงสวนได้ 15 นาทีก่อนจบเกม
  1. บางคู่ราคา สูง-ต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวน ลูกเตะมุม แค่ 5-6 ลูก เอ
  2. การแทง ด้วยวิธีนี้ เราแทบไม่มี ทางเสียเต็มเลย อย่างมากเสีย แค่ค่าน้ำ เพราะมันออกตัว ได้
  3. ยิ่งดูเกม ถ่ายทอดสด ประกอบ จะดีมาก เพราะจะช่วย วิเคราะห์รูปเกมได้
  4. บอลอังกฤษ เราไม่แนะนำ ให้เล่น ยิ่งไม่ได้ดูเกมส์ ถ่ายทอดสด อันตรายเพราะมัน เป็นบอลลุยกันแหลก

ตัวอย่าง 1.สมมุติราคา ลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ออกราคาที่ 11.5 ลูก เราแทงต่ำ 2.ถ้าเกิดจำนวน ลูกเตะมุม มันมาใกล้ ๆ กับที่เราแทงไว้ เช่น 11 ลูก และเวลายังเหลือ อีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 11 ลูกไปเลย เพราะถ้าเวลา ยังเหลืออีกเยอะ โอกาสโดนสูง การออกตัว ที่ราคานี้ มีข้อดูตรงที่ ถ้าจบ 11 ลูก เราได้ที่แทงต่ำ 11.5 ลูก ไว้ ส่วนที่ออกตัว 11 ลูกก็เจ๊า แต่ถ้าออกสูง 12 ลูก ขึ้นไป เราจะเสีย แค่ค่าน้ำ แล้วค่อยรอไป แทงทบคู่อื่นเอา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา