การแทงบอลสเต็ป สูตรมุมแนะนำลองไปใช้

การแทงบอลสเต็ป สูตรมุมแนะนำลองไปใช้

1.ให้แทงต่ำ เต็มเวลา ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ สวนใหญ่จะประมาณ 11-12 ลูก 2.การแทงลูกเตะมุม ด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆ เพราะบางครั้ง คนออกราคา คาดการณ์ผิดเอามาก ๆ เพราะรูปเกม ไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างที่เรา เคยเล่น บางคู่ราคาสูงต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 6-7 ลูก 3.การแทงด้วยวิธีนี้ เราไม่มีทางเสียเต็มเลย อย่างมากเสียแค่ค่าน้ำ ตัวอย่าง 1.สมมุติราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ ออกราคาที่ 11 เราแทงต่ำ 2.ถ้าเกิดจำนวน ลูกเตะมุม มันใกล้เข้ามา กับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก และเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 10 ลูกไปเลย เพราะถ้าเวลา ยังเหลืออีกเยอะ ยังไงมันก็ต้อ งมีลูกเตะมุม อีกแน่ หรือถ้าเวลาเหลือไม่เยอะจะรออกตัวตอน 11 ลูกเลยก็ได้

แจกฟรีเครดิตทุกยอดฝาก 5 % สมัครเลยที่ ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสเต็ป 3 ขั้นเทพ

บาคาร่าออนไลน์

การแทงบอลไลฟ์ และการแทงบอลสเต็ป