เทคนิคการวิเคราะห์บอลแบบดูราคา

เทคนิคแทงบอลของเราส่วนใหญ่ เรามักจะเล่นสูงต่ำกันเป็นปกติ เพราะเราแทบไม่ต้องคิดมากเพราะการเล่นสูง
ที่พูดกันแบบไม่เข้าข้างใครว่า การเล่นสูงต่ำเป็นการเล่นแบบสิ้นคิดก็ว่าได้ เพราะเอากันแบบตรง ๆ คือ ใครยิงเราก็ได้เงิน
การเล่นสูงจึงเป็นการเล่นที่บอกว่าสิ้นคิด แต่ หากเรามองกันในแง่ดี การเล่นสูงต่ำ เราแทบไม่ต้องคิดมาก แต่เอาเข้าจริง ๆ
คือ มันเสี่ยงมากกว่าการเล่นราคาด้วยซ้ำ เพราะมันหมายถึงการเล่นแบบได้เสียกันเลยก็ว่าได้ เพราะ เช่นหากเราเล่นสูง เว็บแทงบอล UFABET
สามลูก แต่บอลยิงกันสองลูก เราก็เสียแบบเต็ม ๆ หรือ หากเราเป็นสายย่อที่เล่นต่ำ บอลเกิดโดนใบแดงมาสักใบ
เราก็เสียไปเต็ม ๆ การเล่นกับราคามันจึงดูเหมือนจะน่าสนใจกว่าถึงแม้จะเสี่ยงกว่าก็ตาม โดยเริ่มจากการเก็บสถิติการพบกัน
รวมไปถึงผลงานล่าสุดของ 2 สองทีม ว่ามีเปอร์เซ็นการทำสกอร์เป็นอย่างไร มีการจบสกอร์ที่สูงพอหรือไม่
และเมื่อได้ข้อมูลสถิติจนหาทีมฟุตบอลที่มีผลงานโดดเด่นได้แล้ว หากท่านมั่นใจและเชื่อมั่นในทีมนั้น
ก็ให้แทงบอลไปที่สกอร์สูงๆ ไว้ก่อนเลยซึ่งเมื่อใดหากทั้งสองทีมสามารถทำประตูได้เร็วนับตั้งแต่เริ่มครึ่งแรก
ก็ถือว่าเข้าทางแล้วเรา เพราะตอนนี้ราคาไหลจะเพิ่มขึ้นทันที แต่ถ้าผลของครึ่งแรกไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น
ก็ให้ท่านรอเล่นอีกรอบในช่วงครึ่งหลัง โดยถ้าครึ่งหลังเริ่มเกมมาได้ 10-15 นาที แล้วยังไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น
ราคาก็จะไหลลง ถึงตรงนี้ท่านต้องเลือกเล่นสกอร์ที่ต่ำเข้าไว้ โดยเลือกแทงบอลออนไลน์หลังเวลาการแข่งขันไปแล้ว 75
นาที เพราะเป็นช่วงที่ราคาจะลดลงค่อนข้างมาก รวมถึงอัตราเสี่ยงที่จะเสียก็ลดลงเช่นเดียวกัน
ราคาบอลมันจึงน่าเล่นกว่ามาก ไม่ว่าเราจะเล่นที่ช่วงเวลาไหน เช่นหากเราเล่นล่วงหน้า
เทคนิคแทงบอลที่ดีคือเล่นรองไว้ก่อน เช่น บอลคู่เดิมต่อ 2.75 ลูก เราเล่นรองก่อนแข่ง และหากไม่มีอะไรผิดพลาด
ราคาก่อนเตะสัก ชั่วโมงจะมีการปรับลง อาจจะกลายเป็น สองลูก หรือสองลูกควบ ซึ่งหากเราเล่นรองไปแล้ว
สิ่งที่เราจะทำได้คือรอให้บอลเริ่มเขี่ยลูก ราคาจะปรับลงมาอีกนิดหน่อย และนั่นคือโอกาสที่เราจะเล่นต่อ ซึ่งน่าจะปรับลงมา
1.75 ซึ่งมันเป็นโอกาสที่เราจะเล่นต่อ เพราะมันหมายถึง เราจะผลกำไรสองต่อหากบอลต่อชนะสองลูก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสเต็ป 3 ขั้นเทพ

บาคาร่าออนไลน์

การแทงบอลไลฟ์ และการแทงบอลสเต็ป