UFABET แทงบอลออนไลน์

ซาร์รี่เร้าแข้งเชลซีคืนฟอร์มบุกโค่นวัตฟอร์ด


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี กระตุ้นลูกทีมคืนฟอร์มเก่งให้ได้ในเกมกับ วัตฟอร์ด วันพุธนี้ หลังแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านในเกมล่าสุด ชี้เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน
    "ผมคิดว่า ตอนนี้เราจำเป็นต้องคิดถึงตัวเราเองเท่านั้น มันเป็นเกมที่ยากมาก เรารู้ว่า เราจำเป็นต้องศึกษาทีมคู่แข่งแบบนี้ให้ดี แต่ผมก็คิดว่า สิ่งที่สำคัญสุดคือการตอบสนองของเราจากเกมก่อนกับ เลสเตอร์ ในเกมนั้นการตอบสนองของเราไม่ได้เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง ดังนั้นเกมนี้เราต้องเตรียมตัวกันให้ดี" อดีตกุนซือ นาโปลี กล่าว
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม UFABET เชลซี เผยว่า ต้องการเห็นการตอบสนองเชิงบวกจากลูกทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน วัตฟอร์ด วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ หลังจากที่เกมล่าสุดพลาดท่าแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา
    ซาร์รี่ ผิดหวังกับการตอบสนองของลูกทีมในเกมดังกล่าว หลังจากที่ เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ ทำให้เจ้าตัวหวังที่จะเห็นนักเตะยกระดับฟอร์มการเล่นในเกมที่ วิคาเรจ โร้ด วันพุธนี้ แม้ฤดูกาลก่อน เชลซี บุกมาแพ้ที่นี่ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 1-4 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่โอดโดนขุดแต่สถิติด้านลบ-งดมองไกลถึงท็อป4

แทงบอลให้ได้กำไร

ทีมด.4อิตาลีเซ็นลูกชายดร็อกบา